Phong thủy hướng bếp tuổi Nhâm Tuất

Theo quan điểm truyền thống của người Việt Nam, phong thủy bếp đóng vai trò khôn xiết quan yếu, bởi nó tác động trực tiếp công sự nghiệp, sức khỏe của gia chủ và cả những thành viên trong gia đình. Vậy, mang gia chủ sinh năm 1982 Nhâm Tuất thì hướng bếp tuổi nhâm tuất đẹp là hướng nào?

Phong thủy hướng bếp tuổi Nhâm Tuất

Tổng quan về tuổi Nhâm Tuất

Bản mệnh của con người được chia ra thành Đông Tứ Mệnh và Tây Tứ Mệnh. Để với thể chọn được hướng nhà đẹp, hướng bếp phong thủy chúng ta cũng cần phải dựa theo nguyên tố mệnh này.

Trong ấy các người thuộc Đông Tứ Mệnh sẽ hợp với những hướng thuộc Đông Tứ Trạch. Còn các người mang mệnh Tây Tứ Trạch lạ hợp với những hướng Tây Tứ Trạch.

[caption id="" align="alignnone" width="640"]Phong thủy hướng bếp tuổi Nhâm Tuất Phong thủy hướng bếp tuổi Nhâm Tuất[/caption]

Tổng quan về tuổi Nhâm Tuất

Chính bởi vậy, trước lúc xem xem hướng bếp tuổi Nhâm Tuất chúng ta cần Nhận định chi tiết về bản mệnh của gia chủ. Dưới đây là đôi nét về người tuổi Nhâm Tuất:

  • Năm sinh dương lịch: 1982

  • Năm sinh âm lịch: Nhâm Tuất

  • Ngũ hành: Thủy - Đại hải Thủy tức là Nước Biển lớn

  • Quẻ mệnh (trạch mệnh):

    • Nữ: Càn Kim thuộc Tây Tứ Trạch

    • Nam: Ly Hỏa thuộc Đông Tứ Trạch

hướng dẫn chọn hướng bếp cho người tuổi Nhâm Tuất

Việc nắm bắt được các hướng hợp và không hợp sở hữu bản mệnh rất mang lợi trong việc ngoài mặt phong thủy cũng như xếp đặt nội thất nhà ở cho gia chủ Nhâm Tuất. Theo đấy, các vị trí cung tốt nên chọn để xếp đặt phòng khách, hướng cổng chính, cửa chính, phòng ngủ, bàn khiến việc, bàn học, két chứa tiền, ban thờ,... Còn những vị trí cung xấu nên đặt bếp, vệ sinh và nhìn về hướng tốt

Việc đặt bếp nấu ở hướng xấu, và nhìn về hướng tốt với ý nghĩa nấu nung đi các nguồn năng lượng xấu, tránh vận hạn xui rủi tới mang gia chủ và những thành viên trong gia đình

Hướng bếp tuổi Nhâm Tuất nam mạng

Như đã kể ở trên, nam Nhâm Tuất quẻ mệnh Ly Hỏa thuộc Đông Tứ Trạch, những hướng thấp của Nam Nhâm Tuất gồm: hướng Đông (cung Sinh Khí) , hướng Bắc (Diên Niên), hướng Nam (Phục Vị), Đông Nam (Thiên Y). Còn những hướng xấu là Đông Bắc (cung Họa Hại), hướng Tây Bắc (cung Tuyệt Mệnh), hướng Tây Nam (Lục Sát), hướng Tây (cung Ngũ Quỷ)

từ ấy với thể suy ra, hướng bếp tuổi Nhâm Tuất nên đặt bếp nấu tọa ở các hướng xấu gồm: Đông Bắc, hướng Tây Bắc, hướng Tây Nam, hướng Tây, nhằm thiêu đốt đi các điều không phải chăng lành. Và nên đặt bếp nhìn về những hướng rẻ lành gồm: chính Đông, chính Bắc, chính Nam và Đông Nam thì gia chủ mới nhanh có phúc.

Hướng dẫn chọn hướng bếp cho người tuổi nhâm tuất

hướng dẫn chọn hướng bếp cho người tuổi nhâm tuất

Hướng bếp tuổi Nhâm Tuất nữ mạng

Vậy còn nữ tuổi Nhâm Tuất đặt bếp hướng nào? Trái ngược có nam mạng, nữ mạng Nhâm Tuất nên chọn vị trí tọa bếp vào những hướng Nam (Tuyệt Mệnh); Bắc (Lục Sát); Đông Nam (Hoạ Hại); Đông (Ngũ Quỷ) và đặt bếp nhìn về các hướng đẹp là: Tây Nam (Phước Đức); Tây (Sinh Khí); Tây Bắc (Phục Vị) và Đông Bắc (Thiên Y).

không những thế, vì thuộc mệnh hỏa nên cả nam và nữ gia chủ Nhâm Tuất đều có thể chọn những thiết bị trang hoàng màu vàng hồng, cam, đỏ hay đỏ đậm và mang thể điểm thêm một số màu như màu nâu và xanh lá sở hữu ý nghĩa mộc sinh hỏa.

Nội thất tủ bếp với ngoài mặt phối hợp các con đường thẳng và tuyến đường chéo mang lại sự hài hòa cho căn bếp. Thích hợp nhất mang căn bếp gia chủ Nhâm Tuất đó chính là cái tủ bếp gỗ xoan đào mang màu sơn trắng cùng mặt kính ốp tường màu đỏ tươi tạo nên vẻ đẹp sang trọng và một thể nghi.

tuy nhiên, có thể trang trí thêm các mẫu đèn ánh sáng trắng, giảm thiểu hỏa quá vượng.

Lưu ý trong phong thủy nhà bếp tuổi Nhâm Tuất

kế bên hướng bếp tuổi Nhâm Tuất, chúng ta cũng cần lưu ý một số vấn đề trong phong thủy nhà bếp:

  • ko để cửa bếp đối diện có cửa chính của nhà hoặc trực diện vào phòng ngủ để giảm thiểu được tai ách, bệnh tật.

  • Bếp cũng không nên để đối diện nhà vệ sinh. Vì bếp là nơi diễn ra những hoạt động liên quan đến đường tiêu hóa, còn nhà vệ sinh là nơi chứa phổ thông vi khuẩn nhất trong nhà, đặt đối diện nhau sẽ dễ gây lây lan vi khuẩn, mang các luồng khí không tốt từ phòng vệ sinh vào bếp, tác động đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

  • bên cạnh bếp nấu, khu vực chậu rửa, xả nước, quan tài rác cũng nên đặt ở những hướng xấu sở hữu ý nghĩa rửa trôi phần nhiều các điều ko may, tai họa.

  • không nên xếp đặt bếp nấu phía dưới xà ngang. Bởi xà ngang nằm phía trên sẽ kìm hãm, làm cho gia chủ chẳng những không gặp may mắn, hao tài tốn của.

Trên đây là tổng hợp trả lời của Homedy về hướng bếp tuổi Nhâm Tuất, chi tiết từ nữ tuổi Nhâm Tuất đặt bếp hướng nào cho tới hướng bếp tuổi nhâm tuất nam mạng. Kỳ vọng giúp các gia chủ sinh năm 1982 với thể sắp đặt được một căn bếp hợp lý, thẩm mỹ và phong thủy như ý!